Chi phí chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền, có đắt lắm không?

Xét nghiệm bệnh giang mai bao nhiêu tiền, chi phí chữa bệnh giang mai có đắt không là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Nhất là trong tình trạng hiện nay số lượng người mắc bệnh này ngày càng gia tăng. Nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều hệ quả nguy hiểm cho sức khỏe. Mời bạn đọc hãy cùng giải đáp mọi thắc mắc về chi phí chữa giang mai được Phòng khám đa khoa Galant giải đáp trong bài viết này!

Chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền là khỏi?

Xét nghiệm chẩn đoán tình trạng bệnh giang mai là một hạng mục quan trọng để bác sĩ đánh giá chính xác sự tồn tại của khuẩn gây bệnh – Treponema pallidum. Sau đó sẽ có phác đồ chữa trị hiệu quả, chi phí xét nghiệm, chi phí chữa bệnh giang mai đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Tình trạng bệnh giang mai

Bệnh giang mai sẽ phát triển lên theo từng giai đoạn, vì vậy bác sĩ sẽ có phương pháp khám và xét nghiệm riêng cho mỗi giai đoạn với mức chi phí khác nhau.

  • Khi bệnh mới chớm phát, quá trình xét nghiệm sẽ đơn giản hơn rất nhiều, bác sĩ sẽ khám và đưa ra chẩn đoán nhanh chóng.
  • Bệnh tình tiến triển nặng hơn, bác sĩ cần làm nhiều xét nghiệm hơn để nhận định tình trạng bệnh một cách chính xác, từ đó chi phí khám chữa bệnh giang mai cũng cao hơn.
Trình trạng bệnh giang mai ảnh hưởng đến chi phí khám chữa bệnh
Trình trạng bệnh giang mai ảnh hưởng đến chi phí khám chữa bệnh

[TÌM HIỂU] Phương pháp xét nghiệm bệnh giang mai mà bạn nên biết

Chi phí xét nghiệm, chi phí chữa bệnh giang mai cao hay thấp còn phụ thuộc vào phương pháp xét nghiệm bệnh. Xét nghiệm bằng các kỹ thuật hiện đại sẽ có giá đắt hơn so với phương pháp thông thường.

  • Soi kính hiển vi nền đen: Bằng cách lấy mẫu dịch ở khu vực tổn thương để làm xét nghiệm kiểm tra xoắn khuẩn thông qua kính hiển vi trường tối. Đây là phương pháp xét nghiệm đơn giản, tốn ít chi phí và chỉ phù hợp với bệnh giang mai ở thể nhẹ.
  • Xét nghiệm máu: Việc lấy máu để xét nghiệm yêu cầu chi phí không quá đắt, mọi bệnh nhân đều có thể áp dụng được phương pháp này. Bác sĩ lấy máu để xác định chính xác sự tồn tại của xoắn khuẩn trong mẫu máu.
  • Xét nghiệm giang mai VDRL: Phương pháp này có chi phí cao hơn so với 2 phương pháp trên.
  • Xét nghiệm TPHA: Đây là phương pháp xét nghiệm giang mai có giá đắt nhất bởi nó đem lại kết quả chuẩn xác nhất bằng cách tìm ra kháng thể bệnh tồn tại trong mẫu huyết thanh.

Trình độ chuyên môn của bác sĩ

Bác sĩ có năng lực và trình độ cao sẽ giúp người bệnh yên tâm hơn về độ chính xác của kết quả chẩn đoán. Những bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, sử dụng thành thục máy móc sẽ khám và chữa bệnh hiệu quả hơn, đưa ra phương pháp điều trị thích hợp, mất ít thời gian để bệnh nhân hồi phục nhanh chóng. Tất nhiên là chi phí khám chữa giang mai cũng sẽ cao hơn so với bác sĩ nghiệp dư, tay nghề còn non trẻ.

Phụ thuộc vào cơ sở y tế

Chi phí điều trị bệnh giang mai tại bệnh viện công lập của nhà nước sẽ có giá thấp hơn so với những phòng đa khoa tư nhân. Nhưng ở phòng khám tư, bệnh nhân sẽ được hưởng dịch vụ khám chữa bệnh nhanh chóng, không phải mất nửa ngày để xếp hàng và lấy số. Khám ở bệnh viện có thể mất cả ngày cũng chưa xong, trong khi ở bệnh viện tư bạn chỉ cần mất một buổi sáng là có thể khám xong.

Lựa chọn cơ sở y tế uy tín để khám chữa bệnh giang mai
Lựa chọn cơ sở y tế uy tín để khám chữa bệnh giang mai

Hiện nay, xuất hiện rất nhiều cơ sở y tế khám và chữa bệnh giang mai với chất lượng khác nhau. Bên cạnh những phòng khám uy tín, đảm bảo thì vẫn có nhiều phòng khám kém chất lượng, chẩn đoán bệnh sai lệch. Thông thường, các cơ sở này sẽ đưa ra mức giá thấp nhằm thu hút nhiều bệnh nhân, dẫn tới tình trạng “tiền mất tật mang”.

Người bệnh nên đến những cơ sở khám bệnh tốt để được chẩn đoán bệnh chính xác, từ đó đưa ra phương pháp chữa trị an toàn, hiệu quả.

Xem thêm: Điều trị giang mai ở bệnh viện da liễu

Chi phí chữa bệnh giang mai tại phòng khám Galant

Trước khi đưa ra hướng điều trị, bác sĩ sẽ thăm khám sơ bộ nhằm nhận định chắc chắn người bệnh có nhiễm giang mai hay không, bệnh tình đang ở giai đoạn nào, sau đó sẽ có phương pháp chữa trị. Chi phí khám sàng lọc rơi vào khoảng 500.000 đồng, chi phí chữa bệnh giang mai nằm trong khoảng từ 6.000.000 đồng. Các phương pháp chữa trị đều đảm bảo an toàn, hiệu quả cao, nhanh chóng khỏi bệnh giang mai.

Khám, xét nghiệm và chữa bệnh giang mai ở địa chỉ nào?

Ngày nay cùng với sự phát triển bùng nổ của nền y học, rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh được mở ra nhằm phục vụ người dân. Trong đó, những cơ sở y tế kém chất lượng nhiều vô kể vừa tốn tiền chữa bệnh mà bệnh tình mãi không khỏi, thậm chí càng trở nặng hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cơ sở khám bệnh uy tín với chi phí chữa bệnh giang mai phù hợp thì Phòng khám đa khoa Galant chính là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Phòng khám đa khoa Galant hình thành vào đầu năm 2017, được cơ sở y tế cấp phép hoạt động khám và điều trị bệnh tại khu vực tp Hồ Chí Minh. Đến nay, trải qua 6 năm hình thành và phát triển, phòng khám đã trở thành địa chỉ y tế chất lượng, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và thăm khám chữa bệnh thường xuyên.

Khám và điều trị bệnh giang mai tại phòng khám đa khoa Galant
Khám và điều trị bệnh giang mai tại phòng khám đa khoa Galant

Phòng khám đa khoa Galant có gì cho bạn?

Galant trở thành cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện – chuyên nghiệp cho mọi người, đặc biệt là điều trị bệnh giang mai. Với những lợi thế sau đây, Galant tự tin nằm trong top đầu các địa chỉ y tế chất lượng, uy tín tại địa bàn tp Hồ Chí Minh.

Vị trí địa lý đắc địa

Tọa lạc tại số 104 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5, TP.HCM, phòng khám được đánh giá là nằm tại vị trí “vàng” tại trung tâm thành phố, có địa hình vô cùng thuận lợi. Người bệnh có thể di chuyển dễ dàng để đến khám tại Galant bằng nhiều phương tiện xe máy, oto hay xe công cộng.

Bác sĩ chuyên khoa năng lực cao

Galant khám và điều trị bệnh toàn diện, đặc biệt chuyên khoa về bệnh xã hội như bệnh giang mai. Phòng khám hội tụ đầy đủ các y bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành, nắm trong tay chuyên môn giỏi, kiến thức sâu rộng và có kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn chữa khỏi bệnh một cách an toàn và nhanh chóng.

Đội ngũ bác sĩ khám chữa bệnh xã hội như giang mai, sùi mào gà, bệnh lậu…không chỉ có chuyên môn và năng lực cao mà họ còn luôn luôn học hỏi, cải tiến không ngừng, bác sĩ tại Galant thường xuyên được tham gia các hội thảo y khoa nhằm tích lũy kiến thức y khoa bổ ích.

Galant có bác sĩ chuyên môn giỏi, năng lực cao
Galant có bác sĩ chuyên môn giỏi, năng lực cao

Chi phí chữa bệnh giang mai công khai, minh bạch, rõ ràng

Tổng thể chi phí gồm khám, xét nghiệm và chi phí chữa bệnh giang mai tại Galant sẽ được công khai rõ ràng và minh bạch. Bệnh nhân và người nhà bệnh nhân sẽ được nắm rõ mọi khoản thu chi cho quá trình khám bệnh.

Hiện tại, Galant đang có những chương trình ưu đãi khám chữa bệnh xã hội, trong đó xét nghiệm giang mai chỉ với giá dưới 500.000 đồng. Tại Glant, mọi chi phí đều được thông báo cụ thể để bệnh nhân biết được, hoàn toàn không xảy ra tình trạng hối lộ phong bì cho bác sĩ hay giá thuốc bị “độn giá” lên cao so với giá thị trường.

Trang thiết bị y tế, máy móc tiên tiến bậc nhất và phù hợp

Phòng khám Galant sử dụng thiết bị y tế và hệ thống máy móc hiện đại, đều đã trải qua quá trình kiểm định kỹ càng nên đảm bảo độ chính xác và an toàn cao khi chuẩn đoán bệnh tình.

Các thiết bị này đều được nhập khẩu từ nước ngoài, tại những nước có nền học phát triển không ngừng nghỉ, có nguồn gốc rõ ràng sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bác sĩ khám chữa bệnh hiệu quả.

Chi phí chữa bệnh giang mai không quá cao nếu như bạn thăm khám và điều trị bệnh kịp thời, tránh để lại biến chứng nguy hiểm sau này. Chúc bạn luôn có một sức khỏe tuyệt vời, tràn đầy năng lượng trong công việc và cuộc sống!

Các bài viết liên quan: 

Bệnh giang mai sống được bao lâu

Tác hại của bệnh giang mai 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *